Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Hướng dẫn những mẹo giúp tạo điểm nhấn cho mảng tường lớn

Hướng dẫn những mẹo giúp tạo điểm nhấn cho mảng tường lớn
Những căn nhà rộng rãi với những mảng tường lớn thường khiến ta phân vân không biết nên làm gì để tô điểm nó ấn tượng hơn. Hãy tạo điểm nhấn cho nó bằng những cách đơn giản dưới đây nào.
Sẽ thật đơn điệu, nhàm chán nếu bạn để trống cả 4 bức tường. Hãy cùng thiết kế sửa nhà Dthouse tìm hiểu những mẹo đơn giản mà hết sức hiệu quả giúp tường nhà bạn sinh động hơn nào.

Sơn tường màu đậm

Căn phòng nhà bạn có diện tích rộng lớn và 4 bức tường đều màu trắng? Vậy tại sao bạn không sơn một bức tường màu tối để làm không gian trở nên ấn tượng, ấm cúng hơn. Bạn có thể sơn màu đậm, kết hợp với những hoa văn bắt mắt. Đảm bảo không gian nhà bạn sẽ trở nên hài hòa và lôi cuốn hơn rất nhiều.

Rèm cửa

Rèm cửa không chỉ dùng để che nắng nơi cửa sổ mà còn có tác dụng trang trí hết sức tuyệt vời đấy. Bạn có thể dùng những chiếc rèm có hoa văn đẹp, chất liệu voan trong suốt để che đi sự trống trải của bức tường và tạo nên sự lôi cuốn cho căn phòng.

Treo tranh, ảnh

Khu vực hành lang với những mảng tường lớn kéo dài thường gây cảm giác tẻ nhạt, buồn chán. Lúc này những bức tranh treo theo hàng hay sắp xếp theo thứ tự tùy thích sẽ xua tan đi sự nhàm chán đó.
Những bức tranh xuất hiện ở khu vực hành lang sẽ tạo cảm giác đang bước vào một phòng tranh triển lãm cho những vị khách đặt chân vào nhà bạn. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý đển thiết kế tổng thể của căn nhà để chọn tranh ảnh sao cho phù hợp nhất.

Treo TV

Đây là cách có thể áp dụng được cho không gian phòng khách. Một chiếc TV hiện đại thanh marh với kiểu dáng trang nhã sẽ là vật trang trí hết sức tuyệt vời cho phòng khách nhà bạn.
Bạn có thể treo Tv lên tường hoặc đặt trên tủ kệ đều được. Nếu đặt trên kệ, hãy chọn một chiếc kệ đơn giản, rồi trang trí thêm một vài món đồ xinh xắn, cuốn sách hay chậu cây nhỏ.
Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp tại tp.hcm thì có thể đến với Dthouse. Uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý là những tiêu chí mà chúng tôi sẽ luôn mang đến cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét