Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Hướng dẫn cách trải bàn phù hợp với nội thất nhà ở


Hướng dẫn cách trải bàn phù hợp với nội thất nhà ở
Trong trang trí nội thất người ta thường chú ý đến sofa, tủ, rèm mà hiếm khi để ý đến khăn trải bàn. Trong khi chỉ cần chi một khoản nhỏ cho việc này cũng đủ làm cho không gian nhà bạn sinh động hơn rất nhiều.
Khăn trải bàn là thứ hết sức tinh tế và kỳ diệu. Chỉ cần chọn một chiếc khăn trải bàn phù hợp cũng đủ làm cho căn phòng tẻ nhạt thêm phần cuốn hút. Tuy nhiên không phải ai cũng làm được điều này. Hãy cùng công ty thiết kế nhà đẹp Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Điểm tô thêm cho nội thất trong nhà

Không cần quá cầu kỳ, một chiếc khăn trải bàn trắng tinh tươm kết hợp với một lọ hoa tươi cũng đủ làm phòng khách nhà bạn trở nên vô cùng tinh tế. Hãy chịu khó đầu tư một chiếc khăn trải bàn xinh đẹp cho phòng ăn và phòng khách. Ưu tiên cho những chất liệu dễ làm sạch nhé, việc dọn dẹp của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều đấy.


Chất liệu khăn trải bàn

Vải cotton là lựa chọn không thể phù hợp hơn, vừa bền lại vừa dễ giặt giũ. Tuy nhiên trước khi sử dụng bạn cần ủi cho khăn thật phẳng phiu. Hoặc bạn có thể dùng chất liệu cotton pha polyester. Tuy nhiên không nên chọn loại vải pha nhiều nilon vì nó rất dễ bị nhăn.

Đo kích thước bàn

Bạn cần đo chiếc bàn nhà mình và chọn loại khăn trải bàn có kích thước phù hợp. Đừng bao giờ quên điều này, chẳng có gì tệ bằng một chiếc khăn trải bàn quá to hay quá nhỏ so với chiếc bàn nhà bạn.

Chọn màu săc thích hợp

Tùy thuộc vào phong cách, nội thất của ngôi nhà bạn mà bạn có thể chọn khăn trải bàn phù hợp. Những loại khăn màu đỏ, đồng hay có họa tiết trang trí màu sắc rất thích hợp cho những buổi tiệc, liên hoan ấm áp.
Còn nếu bạn theo đuổi phong cách thanh nhã, tinh tế thì nên chọn loại khăn có nền trắng hay kem với hoa văn, họa tiết mà bạn yêu thích. Đồng thời thể hiện được gu thẩm mỹ của bạn. Hay bạn cũng có thể chọn khăn trải bàn cùng màu với ghế sofa hay những món đồ nội thất khác trong nhà.
Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên ưu tú, lành nghể. Dịch vụ cải tạo nhà cũ Dthouse là lựa chọn hàng đầu cho bạn khi muốn thay đổi diện mạo, đem một luồng gió mới đến cho ngôi nhà của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét