Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Dịch vụ chuyên sơn nhà ở giá rẻ tại TPHCM

Dịch vụ chuyên sơn nhà ở giá rẻ tại TPHCM

Một dịch vụ sơn nhà ở giá rẻ lại đảm bảo chất lượng là điều mà nhiều người luôn tìm kiếm. Với đội thợ sơn chuyên nghiệm, cùng những loại sơn chất lượng Dthouse là đáp án hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Dịch vụ chuyên sơn nhà ở giá rẻ tại TPHCM


Sơn nhà là công đoạn không thể thiếu được trong quá trình thi công sửa chữa nhà ở. Tuy nhiên để tìm được loại sơn phù hợp với sở thích của chú nhà, phong cách ngôi nhà, lại đảm bảo về phong thủy không phải là chuyện đơn giản chúng nào. Hãy cùng Dthouse tìm hiểu kỹ lưỡng hơn qua bài viết dưới đây.

Những loại sơn chất lượng tốt nhất thị trường

-         Sơn Dulux: Dulux là hãng sơn cực kỳ phổ biến. Đến mức dù là người không có nhiều hiểu biết về lĩnh vực xây dựng sửa chữa cũng cảm thấy thân quen khi nghe nói đến thương hiệu này. Dulux có những ưu điểm như đồ bền cao, chống thấm, ẩm mốc tốt, lại có độ mịn, bám dính cực kỳ tốt. Hơn nữa trong thành phần sơn lại không chứa các chất độc hại, giá thành tương đối tốt. Khuyết điểm duy nhất của Dulux có lẽ là dễ bị làm giả, làm nhái.

-         Sơn Mykolor: Mykolor thuộc phân khúc sơn cao cấp. Vì vậy sơn có đặc tính chống bám bụi đặc biệt tốt, lại dễ chùi rửa khi có vết bẩn bám vào. Sơn còn có một ưu điểm khác là chống thấm tốt, ít bị hao hụt sơn. Tuy nhiên so với Dulux thì nó có ít sự lựa chọn về màu sắc hơn. Một nhược điểm khác là hãng sơn không cung cấp loại hộp có dung tích nhỏ.

-         Sơn Kova: Đây cũng là dòng sơn có chất lượng tốt. Kova có khả năng chống kiềm cao, cực kỳ bền màu. Đây đều là những đặc tính rất thích hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Sơn Kova cũng đa dạng về màu sắc nên bạn có thể thoải mái chọn lựa tông màu mà mình yêu thích. Nhưng Kova vẫn có nhược điểm là mức độ lên màu chỉ tầm trung bình, lại không có hộp sơn dung tích nhỏ.

-          Sơn Jotun: Jotun có chất lượng không thua kém Dulux là bao trong khi giá cả lại thấp hơn. Bên cạnh đó, dòng sơn nội thất của hãng có khả năng chống nấm mốc, bụi bẩn, bạc màu cực kỳ tốt, lại có độ che phủ cao. Đặc biệt dòng sơn bóng của hãng rất được yêu thích. Một ưu điểm của nó so với Dulux là rất ít hàng giả, hàng nhái.

-         Sơn Nippon: Đây là một đại diện đến từ đất nước hoa anh đào. Sơn có mức giá rẻ hơn một chút sơ với 4 loại sơn kể trên, lại có nhiều ưu điểm như bền màu, mùi nhẹ, bám dính tốt, dễ chùi rửa. Tuy nhiên bảng màu sơn thì có phần khiêm tốn.

Dịch vụ chuyên sơn nhà ở giá rẻ tại TPHCM

Dthouse là một trong những đơn vị uy tín, có thâm niên trong lĩnh vực sơn sửa nhà cửa. Tại Dthouse, chúng tôi luôn sử dụng những loại sơn tốt, chính hãng. Ngoài ra, không thể không kể đến đội ngũ thợ sơn chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Vì vậy khách hàng luôn nhận được những thành quả mỹ mạn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dthouse luôn cập nhật những xu hướng, phong cách mới nhất nhất, đồng thời cung cấp nhiều hạng mục sơn sửa, đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tất cả nhằm mang đến một công trình hoàn hảo, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Chỉ cần liên hệ với Dthouse qua hotline, chúng tôi sẽ đến và làm đổi thay diện mạo ngôi nhà của bạn.

Dịch vụ chuyên sơn nhà ở giá rẻ tại TPHCM


Quy trình sơn nhà của Dthouse

1.      Vệ sinh bề mặt: Trước khi sơn mới chúng tôi sẽ cạo sạch bề mặt sơn cũ bằng giấy nhám hoặc đá mài. Sau đó lau sạch bụi bẩn trên tường.

2.      Chống thấm cho tường: Để tường lên màu chuẩn, mịn thì thợ sẽ dùng bột bả để làm phẳng tường, mài đi những phần bị lồi ra. Tiếp đó là xử lý chống thấm bằng sơn chuyên dụng hoặc sơn chống thẩm thấu.

3.      Bả: Một số nhà bỏ qua bước này và hệ quả là bề mặt tường sẽ không được thẩm mỹ như đã bả. Tùy vào ý của chủ nhà mà có thể bả 1 hoặc 2 lớp. Với 2 lớp tuy tốn thời gian hơn nhưng màu sơn lên sẽ đẹp hơn so với một lớp.

4.      Sơn lót: Sơn lót là biện pháp nhằm bảo vệ từ bên trong. Lớp sơn lót thường có màu trắng để sơn phủ có thê rleen màu chuẩn nhất. Bạn cần lưu ý chọn loại sơn lót có khả năng kháng kiềm để kéo dài tuổi thọ sơn phủ.

5.      Sơn phủ: Sơn phủ là lớp ngoài cùng. Vì thế hãy chọn màu mà bạn thích. Để sơn phủ đẹp nhất thợ sẽ sơn từ trên xuống dưới, ngoài vào trong với 2 lớp sơn tổng cộng. Thời gian giữa 2 lớp sơn là 40-60 phút.

Những hạng mục sửa chữa khác mà Dthouse cung cấp

-         Cải tạo, nâng cấp nhà ở

-         Cơi nới, mở rộng, chuyển đổi mục đích sử dụng

-         Chống thấm dột, nâng móng, chống sụt lún

-         Sửa chữa và thiết kế lại mặt tiền

-         Bài trí, thiết kế lại nội thất

-         Sửa chữa điện lạnh

-         Đi lại và sửa chữa hệ thống điện nước

-         Phá dỡ tường và các hạng mục khác

-         Thiết kế nội thất hợp phong thủy

-         Sửa chữa hạng mục theo yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ chuyên sơn nhà ở giá rẻ tại TPHCM mang đến cho khách hàng một giải pháp tuyệt vời khi muốn làm mới không gian sống. Bất cứ lúc nào có nhu cầu hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi.

Xem thêm: Những lưu ý bạn cần biết khi muốn tự sơn nhà

dịch vụ sửa nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét