Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Hướng dẫn cách phối màu hồng cho nhà thêm phần cuốn hút


Hướng dẫn cách phối màu hồng cho nhà thêm phần cuốn hút
Thường thì muốn dùng màu hồng cho thật ấn tượng, bắt mắt người ta phải kết hợp với một số màu sắc khác. Nếu biết cách phối màu hợp lý không gian sống của bạn sẽ khoác lên một lớp áo mới cực kỳ cuốn hút đấy.
Nhiều người cho rằng màu hồng khá sến và nữ tính nên e ngại việc ứng dụng màu sắc này vào nhà. Nhưng nếu bạn biết cách phối màu sao cho hợp lý thì màu hồng sẽ mang lại nét cá tính, độc đáo rất riêng cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng sửa nhà đẹp Dthouse tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết dưới đây.

Hồng và trắng


Đây là sự kết hợp cổ điển nhưng lại không bao giờ bị lỗi mốt cả. Hai màu sắc này đi cùng với nhau sẽ tạo nên vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch rất nữ tính. Nếu bạn muốn căn nhà thêm tươi tắn, cá tính thì có thể thêm và một chút màu vàng hay xanh lá cây.


Màu hồng kẻ sọc

Hồng kẻ sọc mang đến sự bắt mắt, sống động cho không gian sống. Hãy thử dùng một bộ sofa, ga giường, chăn gối với vải bọc màu hồng kẻ sọc, căn phòng của bạn sẽ bừng sáng lên hẳn đấy.
Nếu bạn thích sự dịu dàng, trang nhã thì có thể dùng màu trắng pha sọc hồng. Còn nếu thích cá tính, bắt mắt thì sọc hồng cam, sọc hồng xanh lại mang đến sự trẻ trung, tươi mới.

Hồng đậm và nâu

Bạn thích một không gian ấm cúng nhưng vẫn thích màu hồng. Vậy thì hãy mạnh dạn kết hợp sắc nâu trầm ấm với màu hồng. Nên dùng tông màu hồng đậm để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Hồng và vàng chanh/xanh lá cây

Hai tông màu tưởng chừng như không liên quan lắm lại tạo nên một tổ hợp tuyệt vời khi kết hợp với nhau. Bộ đôi này sẽ thắp sáng không gian của cả căn phòng, mang đến vẻ tươi mới, sinh động vô cùng. Bạn cũng có thể dùng thêm màu trắng để tăng thêm hiệu quả trang trí.

Những sắc màu hồng đậm

Nếu bạn yêu thích màu hồng thì có thể kết hợp các màu hồng đậm với nhau để khiến ngôi nhà thêm nổi bật hơn. Bạn có thể sơn tương, dùng đồ nội thất, rèm cửa màu hồng. Nhưng để tăng thêm sự sinh động nên kết hợp với các hoa văn, họa tiết khác nhau cho màu hồng.

Màu hồng cam

Nếu bạn vừa muốn phongv mình vừa nữ tính lại vừa cá tính thì không có sắc màu nào phù hợp hơn màu hồng cam. Nên kết hợp tông màu dễ thương này với màu trắng, bạn sẽ bất ngờ trước hiệu ứng mà nó đem lại đấy.
Hãy đến với Dthouse – dịch vụ sơn nhà trọn gói. Hãy gọi đến hotline của Dthouse, mọi lo lắng và thắc mắc của quý khách sẽ được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét