Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Cách chọn màu sơn nước nhà ở cực ấn tượng cùng với Dthouse

Sơn nước nhà ở, chọn lọc màu sơn là 1 trong những trở ngại trước hết mà chúng ta thường cân, đo, đong, đếm mỗi lúc kể tới trang trí nhà cửa, bước quan trọng để hoàn thiện căn nhà yêu thương. Vậy các bạn đã tính toán thế nào cho bước cuối cùng này? nếu như chưa chuẩn bị được gợi ý gì, mời bạn đọc tham khảo các ý tưởng phối màu sơn độc đáo được rộng rãi nhiều người yêu chuộng trong bài viết sau nhé.

Sắc xanh da trời bình lặng


Màu xanh da trời cũng là 1 tông màu sơn lăn lại nhà được phần đông mọi người chọn lựa, bởi lẽ nó gắn liền với nước và hòa bình, giúp con người ta cảm thấy điềm đạm và bình lặng hơn mỗi khi tìm về. Bạn cũng có thể thêm vào những vật dụng bày trí với màu xanh da trời như những bức tranh hoặc vài tấm thảm chẳng hạn để cho căn hộ của mình tuyệt vời nhất.

Màu vàng rực rỡ


Lựa chọn màu vàng khi sơn nước nhà ở cho các gian phòng trong ngôi nhà mình là bạn đang làm bừng sáng cả một không gian ấm cúng, tiếp thêm năng lượng cho những thành viên trong gia đình mỗi khi bước chân về nhà. Sẽ lý tưởng hơn khi bạn tuyển lựa tông màu này cho phòng ăn, 1 bức tường màu vàng hay các loại tủ lạnh, vài cái bàn, thậm chí là 1 chiếc lò sưởi màu vàng đều là các sự chọn lọc hoàn mỹ khiến cho mọi người ngon cơm và vui vẻ hơn.

Sắc hồng lãng mạn


Sắc hồng là màu của tình yêu và sự lãng mạn, phần nhiều các cô gái chọn màu hồng để thiết kế cho không gian của mình. Cũng giống như màu hồng, màu xanh da trời cực kỳ hoàn mỹ cho phòng ngủ, đặc biệt là để tô điểm phòng cưới cho cô dâu. Tuy nhiên, hạn chế dùng quá lớn sơn nhà màu hồng cho cùng 1 không gian nếu bạn không muốn gian phòng quá điệu đà nhé. Hãy chọn lựa gam màu hồng nhạt, nhấn nhá thêm chút tông hồng đậm cho 1 bình hoa, một bức tranh hoặc những vật dụng mà bạn yêu thích để ko gian thêm hoàn mỹ nhé.

Màu xám đẳng cấp, sang trọng, hiện đại


Màu xám là màu trung hòa, màu chính thống. Các bức tường màu xám cho phòng ngủ, phòng khách hay phòng học đều khiến cho ngôi nhà trở nên hiện đại hơn.

Màu đen lịch lãm


Màu đen là gam màu của sức mạnh, của sự thanh lịch và mạnh mẽ, rất hợp cho nhiều quý ông huyền bí, men lì. Việc tuyển lựa sơn nước nhà ở hay một vài vật dụng màu đen để trang trí căn phòng sẽ làm bạn thật tinh tế và sang trọng hơn nữa




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét