Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Cùng dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp chọn màu sơn cho nhà tươi mát


Cùng với dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp bạn sẽ chọn màu nào để ngôi nhà mát mẻ hơn trong mùa hè này? Hãy cùng Dthouse đi tìm gam màu tạo nên gió mát cho gia đình bạn nhé! 


Màu sắc luôn là nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới cảm giác của con người sống trong không gian, những ngôi nhà ở các vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, thì 1 tone màu sơn nhằm tạo ra ko gian mát mẻ là điều rất nhiều người quan tâm và rất cần yếu. 

Sơn nhà chuyên nghiệp với tông trắng sáng 


Qua kiểm tra nhiều gia chủ, công ty dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse thấy rằng, mọi người đều nhận thấy sắc màu trắng và có chút hơi hướng sáng như xanh nhạt, vàng nhạt, kem là nhiều màu rất hợp lý để giải nhiệt ko khí trong những ngày hè oi bức này. Sắc trắng sáng kết hợp với vài biến tấu của nó, có khả năng góp phần điều chỉnh cơ thể của con người được thoái mái hơn sau những mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống. 


Cùng lúc đó, khi phối hợp cùng với vài giải pháp tu bổ lại cửa sổ, mở lối đi tại nơi có thể đón gió mát, trồng thêm nhiều cây xanh sẽ khiến nâng cao thêm sự mát mẻ, thông thoáng cho ngôi nhà của bạn. 

Sơn nhà chuyên nghiệp với tone xanh lá 


Màu xanh lá hay xanh lục nhạt là các sắc màu được yêu thích rất nhiều cho việc chon mau son hop voi tuoi, nhất là trong khu vực nhỏ hẹp như phòng bếp, phòng tắm,… Chúng không những mang đến sự hoàn hảo cho không gian, mà còn tạo nên cảm giác thư thái chống lại sự oi bức và ngột ngạt của các ngày hè. 


Màu xanh nhẹ nhàng, dịu mát, điều tiết ánh sáng tốt sẽ khiến cho căn phòng thêm hấp dẫn giúp bạn thư thái và ổn định tinh thần khỏi những mệt mỏi của cuộc sống, công việc hàng ngày tốt hơn. Nếu hài hòa thêm với việc trồng thêm cây xanh quanh nhà, chúng cũng có thể tạo nên bóng râm mát mẻ, giúp điều tiết không gian hơn hẳn. Ngoài ra, nếu có điều kiện, đơn vị dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse khuyên gia đình cũng nên sử dụng thêm một đài phun mini, bể cá cảnh trong không gian màu xanh cũng là phương cách giảm thiểu nắng nóng cực kỳ hiệu quả và đẹp mắt nữa. 


Cùng với những màu xanh lá hay sơn trắng sáng, xanh nhạt, các bạn đã có thể hô biến không gian nhà của mình trở thành thoáng mát hơn vào các ngày mùa hè nắng chói, xua tan đi sự oi bức, bức bối của mình rồi. Nếu có mong muốn sơn ngoại thất nhà phố, bạn hãy gọi ngay với sơn nhà Dthouse nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét