Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Xây dựng sơn nhà độc đáo cũ chuyên nghiệp chỉ có tại HCM

Để đáp ứng các nhu cầu đó của khách hàng , công ty Dthouse chúng tôi chuyên cung ứng dịch vụ sơn nhà độc đáo, sửa chữa nhà trọn gói, sơn cải tạo nhà nhanh trọn gói, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một căn nhà đẹp, sang trọng và bắt mắt. Các bạn đang muốn thay đổi màu sắc của ngôi nhà mình theo 1 kiểu khác, cùng lúc nâng cấp lại, làm ngôi nhà của mọi người đẹp như mới.

Xây dựng sơn nhà độc đáo cũ chuyên nghiệp chỉ có tại HCM

Dịch vụ sơn nhà của chúng tôi gồm các hạng mục:

- Sơn nước, sơn tường, sơn dầu, sơn cửa cổng, sơn hàng rào
- Nâng cấp, cơi nới xây tô, cải tạo lại nhà
- Nâng cấp, chuyển đổi mục đích sử dụng ngăn phòng, xây thêm khu phụ
- Ốp lát gạch nền, gạch tường, đá hoa cương
- Dựng vách ngăn, tường ngăn bằng thạch cao, kính
- Tôn tạo hệ thống điện nước

Xây dựng sơn nhà độc đáo cũ chuyên nghiệp chỉ có tại HCM

Dthouse có lực lượng nhân viên thi công lành nghề, có chuyên môn giỏi trong công tác. Công ty Dthouse chúng tôi luôn sử dụng những công nghệ sơn lăn hiện đại. Dịch vụ sơn nhà tại hà nội đẹp của chúng tôi luôn bảo đảm sẽ làm ưng ý khách hàng với các tính năng vượt trội về chất lượng như sau:
Màu sơn vẫn giữ được sau một thời gian dài dùng.
Lau sạch vết bẩn đơn giản.
Có khả năng chống nước, chống dột, chống nóng.
Các bạn chọn màu sắc theo sở thích cá nhân sau đó công ty chúng tôi sẽ giúp bạn.
Sơn giả gỗ, giả đá, sơn dầu cửa sắt, hàng rào, lan can, cầu thang, kèo, cột, kệ, tủ, vách ngăn, quán cafe, karaoke.

Xây dựng sơn nhà độc đáo cũ chuyên nghiệp chỉ có tại HCM

Không chỉ phục vụ nhu cầu một cách đầy đủ, bên cạnh đó công ty chúng tôi còn trả lời cho khách hàng những sự chọn lọc tốt nhất với kinh nghiệm và sự nghiên cứu theo phong thủy. Dịch vụ sơn nhà độc đáo của công ty Dthouse chúng tôi đạt yêu cầu về cả chất lượng và thẩm mỹ, không gian của chúng tôi sẽ trở nên hài hòa thoải mái hơn bao giờ hết.

Vậy có nên chọn lọc dịch vụ sơn nhà của chúng tôi

Khi tới với dịch vụ của Dthouse, Dthouse đảm bảo luôn đem đến chất lượng tuyệt vời bảo hành cho mọi công trình công ty chúng tôi phụ trách, bảo đảm sẽ làm ưng ý các quý quý khách khó tính nhất với chế độ bảo hành dài hạn.

Xây dựng sơn nhà độc đáo cũ chuyên nghiệp chỉ có tại HCM

Đến với công ty Dthouse để dùng dịch vụ sơn nhà độc đáo tốt nhất có chi phí thấp nhất. Gọi ngay cho sơn nhà tphcm Dthouse, công ty chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến để thẩm định, thăm dò dự án và đưa ra biện pháp thi công cho thích hợp với kiến trúc nhà bạn. Mong rằng với các kinh nghiệm, chuyên môn và sự hiểu biết của Dthouse sẽ đem đến cho quý khách các ngôi nhà như ước mong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét