Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Khám phá những màu sắc giúp nới rộng phòng ngủ nhỏ


Khám phá những màu sắc giúp nới rộng phòng ngủ nhỏ
Có nhiều cách giúp phòng ngủ của bạn thông thoáng hơn. Trong đó hiệu quả nhất là đổi màu sơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những màu sắc giúp nới rộng phòng ngủ nhỏ nào.
Nếu phòng ngủ của bạn rộng lớn thì có thể thoải mái chọn màu sơn hay trang trí kiểu gì cũng được. Nhưng nếu phòng ngủ nhỏ thì thì nên ưu tiên dùng những màu sắc nhất định để tạo cảm giác rộng rãi. Hãy cùng sửa nhà Dthouse tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết dưới đây.

Màu đậm

Nếu bạn thích những sắc màu đậm, nổi bật như xanh lá, xam thì có thể dùng nó sơn cho phòng ngủ của mình. Chúng sẽ tạo cảm giác tập trung hơn cho căn phòng của bạn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý trong khâu bài trí. Hãy phối chúng với gam màu trắng hoặc pastel để tạo ra sự cân bằng về màu sắc. Bạn cũng nên lưu ý là phải sắp xếp đồ đạc cho gọn gàng, tránh bày mọi thứ ra ngoài khiến phòng trở nên lộn xộn, nhỏ hơn thực tế.

Màu xám

Màu xám là gam màu trung tính lại hết sức dễ chịu, thư thái, rất phù hợp với không gian phòng ngủ. Tuy nhiên màu xám dễ mang đến cảm giác u ám, lạnh lẽo. Vì vậy hãy phối cùng đồ nội thất, rèm cửa màu sắc để tăng cảm giác ấm áp lên.

Màu vàng

Nếu căn phòng của bạn thiếu vắng ánh sáng thì hãy thử dùng màu sơn vàng. Nó sẽ mang đến sự ấm áp, rạng rỡ, tươi vui bù đắp cho sự bí bách khi thiếu ánh sáng mặt trời. Trong cái lạnh lẽo của mùa đông buốt giá, màu sắc này mang đến sự tươi vui, và giúp không gian căn phòng được mở rộng hơn.

Tương phản mạnh

Nếu bạn muốn đem lại sự thú vị cho phòng ngủ thì hãy mạnh tay chơi những màu sắc có độ tương phản. Vì dụ bạn sơn tất cả các bức tường màu trắng, nhấn nhá một bức màu nâu đậm sẽ tạo nên được chiều sâu cho căn phòng. Kết hợp màu tối và sáng bạn sẽ tạo nên ấn tượng đặc biệt trong phòng mà không cần dùng quá nhiều màu sắc. Nhưng bạn hãy nhớ, để tạo được sự cân bằng hãy kết hợp những tông màu đơn giản với nhau.
Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sơn nhà trọn gói tốt tại tp.hcm thì có thể đến với Dthouse. Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng gói dịch vụ sơn sử nhà giá rẻ nhất thị trường.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét