Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Cải tạo nhà cũ thành không gian sống đầy tiện nghi


Cải tạo nhà cũ thành không gian sống đầy tiện nghi
Nếu bạn đang có ý định sửa chữa, cải tạo lại ngôi nhà cũ của mình thì có thể tham khảo bài viết dưới đây. Những căn phòng cũ sẽ hoàn toàn lột xác nếu bạn có phương pháp phù hợp.
Bạn đang muốn sửa chữa căn phòng nào đó trong nhà nhưng vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu. Hãy cùng công ty thiết kế nhà đẹp Dthouse tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết dưới đây, biết đâu bạn sẽ tìm kiếm được niềm cảm hứng đấy.

Nhà bếp

Trước: Nhà bếp gây cảm giác chật chội và chói mắt khi dùng quá nhiều màu sắc. Chính điều này làm cho tổng thể hỗn loạn và ngột ngạt, tác động xấu đến tinh thần của người nấu và ăn.
Sau: Không gian trở nên tinh tế, thanh lịch hơn rất nhiều nhờ đồ gia dụn cao cấp, đá thạch anh, tường gạch kiểu cổ điển. Không gian bếp dường như rộng rãi, thoáng đãng hơn trước kia rất nhiều.

Phòng khách, phòng ăn, phòng bếp

Trước: Ba khu vực chức năng không được phân tách hợp lý nên khá lộn xộn, mất thẩm mỹ. Chủ nhà muốn mọi thứ trở nên tinh tươm và trật tự hơn trước, đồng thời mang đến một cái nhìn mới mẻ hơn.
Sau: Gỡ bỏ phần đảo bếp ngăn cách giữa khu vực tiếp khách và nhà bếp khiến không gian dường như được giải phóng. Mà sơn tường được chuyển sang tông xanh xám mát lạnh. Mặt bàn bếp được thay bằng đá thạch anh thanh lịch cùng tông với nội thất phòng khách. Ngoài ra phần sàn cũng được thay mới hoàn toàn, dùng gỗ tự nhiên để tạo nên sự ấm áp bổ trợ cho tông màu lạnh của nội thất và màu sơn.

Phòng tắm

Trước: Phòng tắm không quá chật chội hay xấu xí những lại có phần cứng nhắc, nhạt nhoạt, thiếu sự liền mạch. Chính vì thế chủ nhà muốn bài trí lại không gian cho thềm phần cuốn hút hơn.
Sau: Phòng tắm được bao phủ bởi tông màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế, và mang chút âm hưởng cổ điển với đá cẩm thạch đen trắng, bồn rửa đôi đối xứng một cách hài hòa. Kết hợp với đèn chùm pha lê trang nhã. Phong cách mới đem đến sự bình yên, thoải mái, tựa như một chốn spa thiên đường.
Dthouse khẳng định đem đến cho khách hàng dịch vụ sơn nhà giá rẻ hcm tốt nhất, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sơn nhà trọn gói, sơn nhà theo đề xuất... Nếu quý vị và các bạn đang có nhu cầu thì hãy nhanh tay gọi tới dịch vụ sơn nhà tphcm chúng tôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét