Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Khám phá cách trang trí nhà cửa bằng những tông màu cổ điển


Khám phá cách trang trí nhà cửa bằng những tông màu cổ điển
Không cần dùng đến những màu sắc mới, những tồng màu cổ điển cũng đủ khiến căn nhà của bạn trở nên hiện đại, tinh tế đến bất ngờ.
Nếu bạn thích trang trí nhà theo phong cách hiện đại, tươi mới thì có thể tham khảo cách trang trí nhà qua bài viết dưới đây. Chỉ bằng cách tìm hiểu những hướng dẫn trên tạp chí, internet là chủ nhà đã có thể biến căn nhà mình thành một nơi ấn tượng, hiện đại. Hãy cùng dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Phòng khách hiện đại với tông màu cổ điển

Đỏ - trắng – đen là sự kết hợp tuy cổ điển nhưng không bao giờ bị lỗi thời cả. Tông màu này khi được sử dụng ở phòng khách sẽ tạo nên sự sắc nét, tân tiến mà vô cùng tinh tế.
Không gian được bài trí dựa vào nguyên tắc: nội thất chính màu lạnh và phụ kiện màu nóng. Đây là lựa chọn thông minh, khiến tổng thể không bị chói lóa mà vô cùng vừa vặn, tinh tế.
Chiếc sofa trắng đi đôi với bàn cà phê cùng tông giúp tôn lên họa tiết của gối và các phụ kiện màu đỏ. Bên cạnh đấy, hoa văn thảm trải sàn họa tiết ngựa vằn cũng khiến không gian thêm phần phá cách, khỏe khoắn.
Phần tường với họa tiết trắng đen sọc ngang dọc cũng hài hòa hơn với những bức tượng trang trí bằng cẩm thạch trắng.


Nhà bếp đơn giản, ấm cúng

Nhà bếp không quá lớn nhưng đầy đủ mọi tiện nghi. Tủ bếp bằng chất liệu gỗ ấm áp, phần trên và dưới đều là hình thức đóng kín nhưng không bị cứng nhắc mà tràn đầy sinh khí nhờ cửa sổ hứng trọn ánh sáng tự nhiên.
Bếp được sơn màu trắng tinh khôi, kết hợp với những vật dụng màu trắng và gỗ đem đến sự ấm cúng, tự nhiên.
Phần tường bên hông bếp dùng giấy dán tường màu trắng họa tiết cổ điển tạo thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp.

Phòng ngủ yên bình

Màu trắng được dùng làm tông màu chủ đạo cho phòng ngủ. Một bức tường hoa màu xanh dương tạo thành điểm nhấn duyên dáng cho căn phòng và trở thành tâm điểm cho phòng ngủ.
Hai chiếc đèn ngủ được đặt đối xứng ở đầu giường càng khiến không gian thêm phần trang nhã, đáng yêu hơn.

Hành lang bắt mắt

Đừng để cho hành lang quá đơn điệu hãy thêm vào đó những mảng trang trí. Tấm gương và cặp chân đến màu đồng sẽ làm cho khu vực này trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.
Hãy đến với Dthouse – dịch vụ sửa chữa nhà. Gọi đến hotline của Dthouse, mọi lo lắng và thắc mắc của quý khách sẽ được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét