Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Bỏ túi những mẹo trang trí nhà bằng tông màu pastel đẹp mắt


Bỏ túi những mẹo trang trí nhà bằng tông màu pastel đẹp mắt
Màu pastel là tông màu rất được ưa chuộng trong lĩnh vực thời trang thời gian gần đây. Không chỉ thế đây cũng là tông màu tuyệt vời trong việc trang trí nhà cửa.
Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, lãng mạn thì tông pastel là lựa chọn không thể phù hợp hơn dành cho bạn. Hãy cùng dịch vụ thi công sửa chữa nhà Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn về cách đưa tông màu trang nhã này vào ngôi nhà của bạn.

Trang trí nhà với màu sắc bổ sung

Để tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà có có thể dùng tông màu pastel cho các tông màu bổ sung. Chúng sẽ giúp cho căn nhà của bạn thêm phần sinh động hơn. Hãy chọn những màu sắc đối lập với màu nền. Ví dụ màu chính là tím thì bổ sung là vàng, màu chính là da cam thì bổ sung là xanh dương.
Hoặc bạn có thể dùng tông màu bổ sung này cho các món đồ trang trí như gối, sofa, tủ để mang đến sự trẻ trung, sức sống cho căn nhà. Hoặc bạn cũng có thể dùng hoa tươi với tông màu pastel trang nhã để tăng thêm sức sống.

Kết hợp các họa tiết

Hãy chọn những loại họa tiết, hoa văn có tông màu đối lập với màu nền để tăng thêm điểm nhấn. Ví dụ với màu nền nhạt như xanh nhạt thì bạn có thể chọn hoa văn màu vàng đơn giản cho không gian thêm phần thú vị hơn mà vẫn giữ được sự nhẹ nhàng của tông màu pastel.
Bạn cũng có thể chọn nội thất có họa tiết thay vì nội thất trơn. Những món đồ này sẽ thắp sáng không gian, tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian sống.

Lớp nền hài hòa

Một lớp nền màu pastel sẽ đem đến sự hài hòa mà vẫn nổi bật cho ngôi nhà của bạn. Ví dụ chiếc giường màu hồng phấn kết hợp với màu vàng kim và kem sẽ mang đến vẻ đẳng cấp, sang trọng cho phòng ngủ.
Hay căn bếp sẽ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều nếu bạn biết cách pha trộn màu xanh nhạt, nâu và bạc. Hay dùng bộ đôi xanh bạc hà, trắng ngọc trai cho khu vực làm việc.

Làm mới không gian

Bạn cảm thấy ngôi nhà mình thật nhàm chán? Vậy hãy thêm sức sống cho nó bằng tông màu pastel. Dù là khu vực nào, bạn cũng có thể dùng tông màu này. Từ phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách hay khu vực ăn uống.
Hãy đến với Dthouse – dịch vụ sơn nhà hcm. Gọi đến hotline của Dthouse, mọi lo lắng và thắc mắc của quý khách sẽ được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét