Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Công ty sơn nhà đẹp với tông màu tối bắt mắt lôi cuốn

Khi tiến hành trang trí cho ngôi nhà trở nên ấn tượng bằng những gam màu sơn, các bạn thường hay loại bỏ những tone trầm. Không phải vì các sắc màu này không đẹp, không lạ mắt mà vì nếu không kết hợp khéo léo, không gian ngôi nhà của bạn sẽ trở nên nhàm chán tẻ nhạt.Không tạo được nét ấn tượng trong mắt mọi người.
Công ty sơn nhà đẹp Dthouse sẽ gợi ý cho bạn cách trang trí nhà từ những gam màu tối ngay trong ngôi nhà của mình mà vẫn tạo được sự thu hút và nét ấn tượng riêng.
Công ty sơn nhà chuyên nghiệp tại quận 2 đã sơn phòng khách trở nên sang trọng đẳng cấp và vô cùng ấn tượng khi được khoác lên mình các tông màu tối , với sự kết hợp hài hòa cùng các đồ dùng nội thất sẽ góp phần làm tăng sự sang trọng và lôi cuốn hấp dẫn cho căn nhà của gia đình bạn.
Căn phòng với sự kết hợp độc đáo tinh tế giữa sắc trắng của trần, sàn nhà với tường nhà màu đen tạo nên sự tương phản thú vị. Song song đó màu đen của bức tường tạo điểm đặc biệt thu hút giúp cho những màu sắc khác thêm phần cuốn hút hơn. Với những ý tưởng sáng tạo mới lạ này đã giúp cho gia chủ được cái cảm giác thi vị và phấn khởi khi được tận hưởng không gian sinh hoạt nơi đây.
Sơn tường màu ghi đó sẽ là một ý tưởng hoàn hảo dành cho các bạn khi thiết kế hành lang trong ngôi nhà. Tông màu ghi phối với sàn nhà lát gỗ cho hành lang của nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng và sang trọng hơn.
Màu nâu đậm của gỗ làm màu chủ đạo, nó giúp cho vị trí căn phòng tắm trở nên sang trọng nhưng vẫn không kém phần ấm áp và gần gũi.
Hy vọng những gợi ý về cách bố trí nhà đẹp với tông màu tối do công ty sơn nhà nêu trên, mọi người có thể xem qua và lựa chọn một gam màu sơn phù hợp cho ngôi nhà của mình.
Mọi thắc mắc và cần tư vấn sơn nhà vui lòng liên hệ:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét