Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Tổng hợp nhiều mẫu sơn nhà biệt thự nổi bật

Thời nay biệt thự đang trở thành xu hướng được nhiều người chọn lựa làm môi trường sống cho riêng mình bởi sự rộng rãi và tiện nghi của nó đem lại nhiều hơn nhiều ngôi nhà chung cư chật hẹp.
Dưới đây là tổng hợp nhiều mẫu sơn nhà biệt thự có màu sơn đẹp và ấn tượng được công ty chúng tôi gửi đến cho quý khách chọn lựa và tham khảo.
Thông thường những mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện nay thường không để ý vào chiều cao, mà lại lưu ý đến không gian sống rộng rãi, nhiều phòng và cung cấp đầy đủ chức năng cần thiết. Trong quá trình chọn lựa màu sơn nhà quý vị phải lưu ý đến yếu tố hài hoà cả bên trong và bên ngoài, cả nội thất lẫn ngoại thất.
Một điều chú ý khi lựa chọn màu sơn nhà là quý khách nên chọn một màu chính để gây nổi bật căn nhà của quý khách từ bên ngoài. Tránh dùng các gam màu quá đậm, sặc sỡ, nên lựa chọn các gam màu nhã nhặn, sang trọng có thể sẽ làm thể hiện vẻ đẹp sang trọng. Để tránh trường hợp chọn quá nhiều màu cho ngoại thất sẽ làm căn nhà bị chi phối và làm mất đi nét đẹp vốn có của nó.
Và sau đây là năm mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn ấn tượng do công ty sơn nhà Dthouse gửi đến các bạn.
Mẫu biệt thự cổ điển với tone màu vàng làm chủ đạo.
Căn biệt thự với ngoại thất sơn màu trắng phối hợp với màu xám làm nên vẻ đẹp hài hoà. Chính sự hòa hợp đồng điệu này tạo nên một vẻ đẹp quý phái và sang trọng cho biệt thự hiện đại.
Ngôi biệt thự được tạo nên từ các khối hình học cân xứng, mang lại sự hài hòa từ chi tiết cho đến tổng thể. Chủ sở hữu dùng tông màu vàng nhạt làm nền chính thích hợp với người mệnh kim.
Đây là căn nhà đẹp có gam màu theo phong thuỷ làm cho tổng thể bên ngoài trở nên quý phái và hiện đại
Căn biệt thự được gia chủ lựa chọn tông màu vàng làm nền chính cho bên ngoài. Bên cạnh đó, nó còn được tô điểm thêm màu xám mang đến sự hòa hợp nhằm giúp cho ngoại thất trở nên sang trọng và quý phái hơn.
Trên đây là năm mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn nổi bật đã được Dthouse giới thiệu đến các bạn. Nếu các bạn có nhu cầu thì xin hãy liên hệ đến Dthouse chúng tôi. Với đội ngũ kiến trúc sư cộng với đội thợ sơn nhà có tay nghề cao sẽ bảo đảm không làm quý vị thất vọng,đem đến một căn nhà mới hiện đại, sang trọng, quý phái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét