Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Quy trình thi công sơn nước nhà ở

Quy trình thi công sơn nước nhà ở phải tiến hành qua năm bước và nhiều giai đoạn, mọi bước đều được tiến hành theo một quy trình khép kín, chặt chẽ, đảm bảo sạch đẹp, an toàn.
Dịch vụ sơn nhà chất lượng của Dthouse chúng tôi vui mừng là công ty thi công cho những công trình yêu cầu cao. Dthouse cam kết với khả năng làm việc chuyên nghiệp, tay nghề vững vàng sẽ mang đến cho các bạn một ngôi nhà mới, một mái ấm đầy màu sắc và tràn đầy sức sống. Dưới đây là quy trình năm bước tiến hành khi thi công sơn nước nhà ở trở thành một ngôi nhà mới, mời các bạn cùng tham khảo.
Bước 1: Làm sạch bề mặt


Đây là giai đoạn thứ nhất trong quy trình thi công sơn nước nhà ở, quý vị cần làm khi muốn tiến hành vào sơn nhà. Qúy vị cần phải làm sạch, sau đó tiến hành chà sạch bề mặt.
Trước khi tiến hành cạo, quý vị cần phải thu dọn, bao bọc đồ dùng trong nhà, lót sàn nhà để hạn chế bụi bẩn bám vào trong thời gian làm việc.
Bước 2: Xử lý các lỗi như ẩm mốc, thẩm thấu.

Khi cạo và chà sạch bề mặt, chúng ta hãy phát hiện nhiều lỗi ở trên tường như vết nứt, bề mặt bị thẩm thấu, bề mặt bị ẩm. Toàn bộ những lỗi chúng ta nên xử lý triệt để không thì lớp sơn mới sẽ nhanh bị bong tróc và không bảo đảm ảnh hưởng đến làm xấu căn nhà.
Bước 3: Bả

Đây là bước có hiệu quả trong việc làm bề mặt phẳng, nhằm giúp lớp sơn phủ được đẹp hơn.
Bước 4: Sơn lót

Công đoạn sơn lót là bước phụ có hiệu quả bảo vệ tường như ẩm lên lớp sơn mới tránh làm hư hỏng.
Qúy khách có thể chọn lựa nhiều màu sơn lót thường hay sơn lót chuyên để chống thẩm thấu, chống ẩm…
Bước 5: Sơn phủ

Đây là giai đoạn cuối cùng có tác dụng trong việc bảo vệ và trang trí ngôi nhà.
Khi sơn xong, các bạn có thể dùng hệ thống đèn chiếu vào tường và quan sát. Nếu thấy lớp sơn đã phủ đều, không để lại vết và mặt tường sáng là các bạn đã hoàn thành tốt công việc.
Hy vọng thông qua đề tài công đoạn sơn nhà cũ thành nhà mới của công ty chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức về quy trình sơn nhà cũ và cũng đem đến cho bạn một kế hoạch sơn nhà tốt nhất.
Nếu bạn muốn tìm một đơn vị tiến hành thi công chuyên nghiệp uy tín thì có thể liên hệ đến công ty chúng tôi với dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp, sơn nhà cũ, sơn nhà chống thẩm thấu…Dthouse sẵn sàng phục vụ các bạn bất cứ vào khung giờ nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét