Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Mách bạn các nguyên tắc lúc sơn nước nhà ở

Màu sắc thường sở hữu những tác động không hề nhỏ tới sức khỏe cũng như tâm lý của các thành viên trong nhà. Vì thế việc đổi thay màu sơn nước nhà ở cũng cần phải dựa trên một số nguyên tắc cơ bản để sở hữu được 1 không gian tinh tế, hài hòa đồng thời giúp cho mọi người có được 1 cảm giác hoàn toàn mới về không gian sống của gia đình mình.
1. Sơn nước nhà ở với màu sắc tương phản.
Thay vì thường chọn các tông màu sắc an toàn và truyền thống, bạn hãy thử sử dụng những cặp gam màu sắc tương phản, nó sẽ tạo điều kiện cho căn phòng của bạn phát triển phong cách và không kém phần năng động.Tuy nhiên, cũng còn tùy vào ánh sáng của căn phòng mà chọn lựa màu sắc phù hợp nhất.
2.Dựa vào mục đích tiêu dùng mà chọn màu sắc phù hợp:

Nếu là phòng sinh hoạt và phòng ăn thì các gam màu hot như: đỏ, vàng, cam sẽ giúp cho những thành viên gia đình có được một tinh thần sảng khoái và tràn ngập năng lượng. Còn với gam màu trắng, kem hay những gam màu trung tính sẽ đem lại cảm giác bình yên thanh tao và đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ…Tất cả sẽ được đội ngũ tư vấn sơn nhà hướng dẫn cụ thể khi bạn liên hệ đến Dthouse chúng tôi
3. Sơn nước nhà ở giúp nới rộng không gian căn phòng 

Với những gam màu tươi sáng sẽ gạt gẫm thị giác của mọi người, nó tạo điều kiện cho không gian căn phòng được rộng thêm bằng cách thức mọi người nên chọn những gam màu sáng như kem hoặc trắng.
Còn với những tông màu tối chỉ làm cho không gian căn phòng của bạn trở nên đầm ấm và thân thiện.
4. Không sử dụng quá 3 màu trong cùng 1 không gian.

Phối hợp màu sắc thể hiện rõ nét cá tính cũng như thời trang của từng người, tuy nhiên không nên dùng quá đa dạng màu sắc trong cùng một không gian, nó sẽ khiến cho bạn trở nên rối mắt. Sự kết hợp và tinh tế giữa những gam màu sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao cho căn nhà của bạn.
Chắc chắn với những nguyên tắc căn bản trước lúc sơn tường nhà mà dịch vụ sơn nhà uy tín của Dthouse gửi tới bạn, sẽ là những bổ ích trong công đoạn bạn chuẩn bị thay chiếc áo mới cho môi trường sống của mình. Nếu nghi vấn hoặc cần giải đáp, đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi, để có được các chọn lựa phù thống nhất cho không gian sống của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét